Beðist velvirðingar á óþægindum ....

Japanir hafa komið heiminum á óvart undanfarnar vikur, m.a. vegna æðruleysis sem fólkið sýnir í hjartans einlægni, í aðstæðum sem myndu æra aðra til blóts og grenjandi sjálfsvorkunnar.

Það er lotningarfull dulúð, sem fylgir stóískri ró Japana, og nú um daginn báðust þeir afsökunar á jarðskjálftum og afleiðingum þeirra. Fram undan eru erfiðir tímar í efnhagslífi Japans, vegna gífurlegs tjóns af völdum náttúruhamfaranna.  Japanir munu rífa sig upp úr því fyrr en varir, með nýjum uppfinningum í "disaster free energy".

Þó Íslendingar og Japanir eigi sumt sameiginlegt, eins og það að borða  mikinn fisk og státa af langlífi, þá birtist umheiminum gjörólík minnimáttarkennd gagnvart náttúruöflum, annars vegar drambsöm og hins vegar japönsk.

 


mbl.is Ekki ástæðulaus ótti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heil og sæl; Jenný Stefanía, æfinlega !

Fyrir nú utan það; að Japanir myndu aldrei láta upp á sig klaga, að hafa innan borðs; viðlíka rumpulýð við stjórnvölinn þar eystra, sem þú hefir hingað til að minnsta kosti haft ofurtrú á, fyrir hönd samlanda þinna, Jenný mín, því miður.

Þarft þú ekki; sem fjöldi annarra landsmanna, að kynna þér betur skrif, hinnar einörðu Írisar Erlingsdóttur; nágranna konu þinnar, sunnan landamæranna, vestra, til þess að sjá hið raunverulega - að sumt fólk, eins og Íris, hefir ekki, né getur látið mengast, af FLOKKA litunum, alræmdu.

Rétt; að segja þér það strax, fornvinkona góð - að Íslendingar eru að hverfa aftur fyrir Steinöld, sérstaklega gamalmenni og öryrkjar, fyrir sinnuleysi og skipulagða skemmdarverka starfsemi, vina þinna, í Stjórnarráði Íslands - og; á hryðjuverkastofnuninni Alþingi, hafir þú ekki tekið eftir, Jenný mín.

Með; öngvu að síður, hinum beztu kveðjum, til þín og þinna, í Vesturheimi /

Óskar Helgi Helgason       

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 26.4.2011 kl. 12:01

2 Smámynd: Jenný Stefanía Jensdóttir

Heill og sæll Óskar Helgi, þakka kveðjur góðar.

Nú skjöplast þér herfilega ef þú heldur mig einhvern dindil sem fellur inn í litaspjald alræmda flokka.  Síðast er ég gáði, er engin þeirra sem þú nefnir  í mínum vinahóp, svo sem, enda villingur með fáa vini þegar kemur að pólitík.

Ég, hins vegar horfi skelfd á velmeinandi og þokkalega gefið fólk, rífa glyrnurnar úr og reita hárið hvort af öðru af tómri heift og óstjórnlegri bræði hvort út í annað.  Þannig þenkjandi fólk, mun varla geta veitt sér til matar, þó það búi við spriklandi veiðivötn.   Ef þú veizt það ekki þá þegar Óskar Helgi, þá skal ég lauma því að þér, að þannig framkoma meðal manna, gagnvart hvoru öðru, mun á endanum drepa lífsvilja og löngun þeirra sjálfra til að fjölga sér.  Sjúkt samfélag manna og dýra er sjálfhætt, hvort sem er á steinöld eða þotuöld.

Með Góu kveðjum og góðum óskum í Árnesþing 

Jenný Stefanía Jensdóttir, 26.4.2011 kl. 15:00

3 Smámynd: Sveinn R. Pálsson

Gott væri, ef Óskar léti af hofmóði sínum og ofsa, og færi að tileinka sér heimspekileg viðhorf Jennýjar.

Sveinn R. Pálsson, 26.4.2011 kl. 16:37

4 identicon

Sæl á ný; Jenný Stefanía !

Ánægjulegt er; hafi mér skjátlast svo mjög, um þín viðhorf - sé mið tekið af skrifum þínum, fyrir 9. Apríl s.l., til dæmis.

Bið forláts; hafi ég misskilið þínar meiningar, gagnvart óverjandi heimtufrekju Breta og Hollendinga, á hendur íslenzkri Alþýðu, undanfarin misseri.

Hvað; Dæmigerðan moggabloggara (Svein Rosenkranz Pálsson) varðar, skaltu ekki taka mark á þeim skálki; hver, ei fær sig slitið, frá tilbera hætti sínum, utan í Jóhönnu  - Steingrími og Bjarna Benediktssyni (yngra).

Í þeirra illráða klíku; situr einmitt, Jón nokkur Bjarnason, hver heftir sjó sóknara, til þess að nálgast það fiskmeti, sem bíður við fjöruborðið, hringinn í kringum landið, til þess að komast á færibönd frystihúsa- og salthúsanna, sem aldrei fyrri.

Á árunum; kringum 1970 - 1980, veiddi íslenzki fiskiskipa flotinn, að jafnaði 350 - 400 Þúsundir tonna, bolfiskjar - núna; er þetta magn, um og yfir 1/2 minna, einmitt; fyrir tilstuðlan fræðinga hyskisins, suður í Reykjavík.

Dæmigerða moggabloggara ræksnið; þóktist fylgja mér að málum, í flestu, meðan þau Geir og Ingibjörg sátu á sínum svikráðum - eftir valdatöku hinna gerpanna, 1. Febrúar 2009, snerist þessi dreng fjandi öndverður, gegn mér, og mun honum ALDREI fyrirgefið verða, Jenný mín.

Fjandskapist menn við mig; skulu gildar ástæður búa að baki - ekki; slefbera og undirlægjuháttur við viðurstyggilega valdastétt, eins og Sveinn hefir gert sig margsekan um.

Jenný Stefanía !

Talandi um; að áframhaldandi fjölgun, okkar kynstofns (í andsvari þínu), hér að ofan.

Þeir Gulu (Kína / Mongólía) ; sem Brúnu (Indónesía/ Malaysía), auk Indverja og Brasilíumanna, eru að verða ríkjandi, hér í veröldinni, að verðugu.

Þess vegna; er það alveg skaðlaust, að okkar stofn fjari út, smám saman, úr þessu, fornvinkona góð.

Með; þeim sömu kveðjum - sem fyrri /

Óskar Helgi Helgason       

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 26.4.2011 kl. 17:21

5 Smámynd: Sveinn R. Pálsson

Hygg að það hafi verið Óskar, er brást í liðveislu sinni, þann 1. febrúar 2009.

Fram að því var órofa samstaða um að koma íhaldinu frá, en þegar því þarfa verki var lokið snérist Óskar eins og vindhani og krafðist þess að öfgaíhald kæmist að völdum.

Sveinn R. Pálsson, 26.4.2011 kl. 17:38

6 identicon

Sæl enn; Jenný Stefanía !

Bið þig; að taka ekki mark, á LYGUM Dæmigerða moggbloggara.

Strax; árið 2007, hóf ég umfjöllun, um aðkomu fólks, úr hinum vinnandi stéttum framleiðslu- og þjónustugreina - í stað liðónýtra hvítflibba og blúndukerlinga, svo; til haga sé haldið, Jenný.

Undir niðri; skammast Sveinn sín - ekki hvað sízt, í ljósi þeirrar staðreyndar, að vinir hans á þinginu - sem og í Stjórnarráði, ganga undir Banka kerfinu, auk annarra gæðinga sinna, á kostnað heiðarlegs fólks.

Þó; aldrei muni Rosenkranz dreng staulinn, viðurkenna það, Helvízkur (svo; ég tali Stokkseyrsku, upp á fornan máta).

Með; þeim sömu kveðjum - sem áður /

Óskar Helgi Helgason   

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 26.4.2011 kl. 17:50

7 Smámynd: Jenný Stefanía Jensdóttir

Heill og sæll aftur Óskar Helgi.

Ég hélt ekki að í þér blundaði langrækni, hvað þá ævarandi fjandskapur gagnvart þeim sem ekki snúast á þína sveif. 

Ég hef þó tekið eftir því að maður nokkur,  sem þú virðist nú mér að miklum óvörum,  getað hafið til æðstu metorða á ný, sá hinn sami og sagðist ALDREI myndi leggjast á sveif með ákveðnum manni, vegna skítlegs munnsöfnuðar þess síðarnefnda í hans garð, hefur nú svikið þetta loforð með miklu offorsi, svo vart má sjá að slitni slefið milli þessara fyrrum fjandvina.  

Tærari talsmann en þig gegn "ríkjandi valdastétt" hver svo sem hún er hverju sinni, er vandfundin á Ísafoldu Óskar Helgi, það verður fólk að átta sig á.

Jenný Stefanía Jensdóttir, 26.4.2011 kl. 17:51

8 Smámynd: Sveinn R. Pálsson

Ég kalla það öfgaíhald, þegar menn vilja reka þúsundir frá landinu, setja á útgöngubann, leggja niður háskólann og stofna herskóla o.s.frv.

Skiptir engu hverjir eru fengnir til að framfylgja þessari "stefnu".

Sveinn R. Pálsson, 26.4.2011 kl. 18:46

9 identicon

Heil á ný; Jenný Stefanía !

Þakka þér fyrir; þá skynsamlegu ályktun, sem virðist mega draga, af niðurlagi þínu, fornvinkona góð.

Jú; ráðríkur er ég - sem heiptar glóandi stundum, sem þeir forfeður mínir; Kveldúlfur úr Hrafnistu, sem og Valgarður hinn Grái (faðir Marðar), að Hofi á Rangárvöllum, gátu oftsinnis viðhaft, á sinni tíð.

Ég sé; að Rosenkranz afsprengið kveinar undan mér - fyrir þær sakir einar, að ég vilji landi og fólki og fénaði allt hið bezta, með því að sótthreinsa Ísland, af þeirri óværu, sem hann hefir aðhyllst - og hangir á enn, sem Hundur á roði.

Mín er ánægjan ein; hafi mér tekist svo vel til, að Rosenkranz´inn skuli bera á torg þín; Jenný Stefanía, skeinur þær, sem ég hefi veitt honum í orðræðunni, að verðugleika einum, dreng kvölinni.

Með; ekki lakari kveðjum - en þeim fyrri /

Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 26.4.2011 kl. 22:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband